Nhận thiết kế web chuyên nghiệp

Nhận thiết kế web chuyên nghiệp
7.4 trên 10 được 5 bình chọn

Thiết kế trang web đẹp

the nao la web dep

Thiết kế website đẹp là phải tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú với những trang web có giao diện đặc biệt, độc nhất. Sẽ thật nhàm chán khi lướt web và thấy website nào cũng giống như website nào từ giao diện, cho tới chức năng…

Nhu cầu người sử dụng internet ngày càng lớn kéo theo tỉ lệ website ngày càng tăng nhằm mục đích tối ưu lợi ích thời gian,tiền bạc và sự tiện ích giữa người sử dụng và người cung cấp,nhưng chỉ có website thôi thì chưa đủ nó cần phải có nhiều yếu tố đẹp tiện lợi bắt kịp xu hướng mới… thì mới có thể nổi trội thu hút nhiều lượt ghé thăm nhất.

Thiết kế website đẹp phải đáp ứng những yếu tố gì?

THIẾT KẾ MỸ THUẬT GIAO DIỆN WEB ĐẸP

loi ich thiet ke web dep

Thiết kế website đẹp là phải tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú với những trang web có giao diện đặc biệt, độc nhất. Sẽ thật nhàm chán khi lướt web và thấy website nào cũng giống như website nào từ giao diện, cho tới chức năng…Một trang giao diện bắt mắt, tạo được dấu ấn sẽ giúp khách hàng nhớ lâu về mình hơn. Các yếu tố cần được đảm bảo:

a. Tính sáng tạo:

Là cách mà một thiết kế web muốn thể hiện thông điệp riêng thông qua việc sáng tạo ra cách thức thể hiện riêng không giống với đối thủ cạnh tranh đang có và không giống với những gì đã có sẵn. Sự sáng tạo thường để lại ấn tượng mạnh, một cảm giác thích thú khi vừa mới gặp trong suy nghĩ của người xem.

b. Sự hữu dụng:

Là khái niệm của việc thiết kế web tạo ra một giá trị thực sự, rõ ràng cho khách hàng sử dụng, cho người truy cập web hoặc thực thi một chức năng web cụ thể cho người quản trị web nâng cao năng lực quản lý. Sự hữu dụng còn đề cao khả năng tự học hỏi nhanh các chức năng web và cách sử dụng đối với người dùng và nhà quản trị web.

c. Tính hiện đại:

khi xã hội ngày càng phát triển, thế giới công nghệ thay đổi và những sắc màu, hình ảnh của cuộc sống cũng thay đổi theo. Vì vậy luôn xuất hiện và tồn tại những màu sắc, biểu tượng và hình ảnh hiện đại để đặc trưng cho một tầm nhận thức hiện đại của người sử dụng.

+ Màu sắc hiện đại trên web như màu xanh dương sáng, màu đen bóng hoặc màu xám nhạt. + Còn hình ảnh hiện đại thường là những biểu tượng mới (facebook, twitter, social, iphone), cách thể hiện mới hay áp dụng linh hoạt những hình ảnh đời thực vào trong trang web. Cách thức thể hiện các xu hướng web mới như vấn đề môi trường, công nghệ nhân tạo, xu hướng mobile hóa..

THIẾT KẾ WEBSITE ĐẸP

Không chỉ hỗ trợ người dùng về giao diện hiển thị mà cả về tối ưu công cụ tìm kiếm website của bạn sẽ có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google, từ đó có thêm nhiều vị khách tới viếng thăm và tăng doanh thu gấp 2, 3 lần .

* Ngoài ra, Website đẹp kết hợp với các yếu tố Call To Action tốt sẽ giúp tỷ lệ chuyển đổi khi khách hàng online thành khách hàng thực tế cao hơn rất nhiều do các chuyên gia Marketing hàng đầu đã từng phân tích … Đó là những lý do giải thích tại sao các thương hiệu lớn thường thay đổi giao diện, chức năng để phù hợp với xu hướng của người dùng.

NỘI DUNG WEB ĐẸP

luu y de co web dep

Nội dung web đẹp tức là nó phải chuẩn từng chữ, cho đến hình ảnh đi kèm và các hình ảnh web, các thẻ phải đầy đủ sự xen kẽ giữa nội dung và media phù hợp.

Việc chuẩn từng chữ và hình ảnh web là việc nội dung được trình bày trên thiết kế web phải có bố cục rõ ràng, cách phân chia paragraph phải theo hệ thống số(1,2,3…) hoặc theo an pha b(a,b,c…). Ngoài ra, màu background của nền web không được trùng với màu chữ; kích cỡ chữ phải vừa đủ đọc

Hình ảnh và video trong bài phải minh họa chính xác cho cho thông điệp của bài và có tính liên quan cao. Ngoài ra, cần hạn chế những từ ngữ và hình ảnh chỉ mang tính trang trí cho bài viết, cho website.

Là một tổ chức, doanh nghiệp bạn muốn xây dựng thiết kế website để thể hiện sự chuyên nghiệp, khẳng định uy tín của doanh nghiệp mình. Hãy đến với web số để có được giải pháp tổng thể cho website của doanh nghiệp cửa hàng bạn.

 

Tại sao nên chọn thiết kế website theo yêu cầu tại Chốt Đơn Hàng?

Các giao diện thiết kế website theo yêu cầu của Chốt Đơn Hàng có đầy đủ các tính năng như: quản trị, bán hàng, tin tức, thông tin của 1 website được kết hợp với hình ảnh 360° trực quan về những sản phẩm của bạn. Thiết kế Website VR 3D sẽ là một công cụ tuyệt vời để quảng bá hình ảnh, quảng cáo dịch vụ bán hàng của bạn. Với website 3D này sẽ có sức thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ là cao hơn rất nhiều so với website truyền thống.

Ngoài ra, Dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu của chúng tôi còn tích hợp các tính năng như: bản đồ của vị trí, thông tin địa điểm, tích hợp video, các chế độ xem, chia sẻ…Và website còn được tối ưu phù hợp với tất cả các thiết bị máy tính, tablet, smartphone….

Chúng tôi có nhiều gói dịch vụ thiết kế Web theo yêu cầu 360° để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chất lượng hình ảnh sắc nét, video VR 3D ấn tượng vượt trội nhờ vào quy trình xử lý ảnh, làm video chuyên nghiệp và chuyên biệt chỉ có tại Chốt Đơn Hàng.

Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết luôn tích cực học hỏi những giao diện mới nhất. Chốt Đơn Hàng sở hữu một kho website với giao diện đẹp mắt, tinh tế với công nghệ 3D hiện đại. Hứa hẹn đem đến cho website của bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Không chỉ sở hữu những mẫu website đẹp mắt, Chốt Đơn Hàng còn cung cấp những giải pháp Marketing Online tổng thể giúp tăng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong lòng công chúng.

Tất cả những gì bạn cần là liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được sự tư vấn hợp lý nhất cho bạn dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Những yếu tố nổi bật của website thiết kế bởi chuyên nghiệp

THIẾT KẾ RESPONSIVE

Thiết kế web Responsive nghĩa là tối ưu việc hiển thị website trên tất cả các định dạng thiết bị khác nhau. Trên tất cả các kích thước màn hình khác nhau như: smartphone, tablet, mac, Laptop, Desktop, hay màn hình khổng lồ lớn hơn 30 inches.

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM UX/UI CỦA NGƯỜI DÙNG

Chạm ở đâu sẽ đi tới đâu. Màu sắc hiển thị như thế nào. Nội dung hiển thị ra làm sao, gồm những gì? Dùng công nghệ nào tối ưu nhất? Tất cả đều được phân tích, tính toán cẩn thận trước khi thực hiện. Đảm bảo không để lại bất kỳ thiếu sót nào trong thao tác của người dùng.

BẢO MẬT WEBSITE

Thiết kế website theo yêu cầu của chúng tôi trên nền tảng bảo mật cao nhất và hiện đại nhất hiện nay. Khi thiết kế website tại Chốt Đơn Hàng, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ bảo mật đa tầng, giúp website của bạn bảo mật trước những truy vấn xấu có thể gây hại cho website hoặc bị đánh cắp dữ liệu.

 

GIÁ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế website nếu chọn giao diện có sẵn trong kho tại http://wom.vn/mau-giao-dien thì giá là 2 triệu/web và bên anh chị phải tự biên tập nội dung upload hình ảnh

Nếu muốn bên mình biên tập nội dung và upload hình ảnh thì giá như bên dưới :
1 triệu : tối đa 25 sản phẩm và 30 hình ảnh
2 triệu : tối đa 50 sản phẩm và 60 hình ảnh
3 triệu : tối đa 80 sản phẩm và 100 hình ảnh

Miễn phí hosting 6 tháng đầu, tháng thứ 7 trở đi mỗi tháng đóng tiền hosting là 100.000 Vnđ. (giá năm 2020) và 120.000 Vnđ/ tháng (giá năm 2021)
Băng thông và dung lượng Hosting là không giới hạn.
Được tặng tên miền .wom.vn hoặc mua tên miền riêng.

Nếu thiết kế website theo giao diện do anh chị chỉ định thì giá khoảng 7-9 triệu tùy theo mẫu. 

DỊCH VỤ MARKETING ONLINE

+ Quảng cáo Shopee (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Instagram 3 triệu/tháng
+ Quảng cáo Facebook 3 triệu/tháng
+ Quảng cáo Zalo (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Adwords (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Remarketing bám đuôi (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Youtube (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Diễn Đàn (1,5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo SMS (1,2 triệu/2.000 tin nhắn)
+ Thiết kế web (2 triệu/web)
+ Thiết kế diễn đàn (3 triệu/Forum)
+ SEO web, SEO từ khóa (4 triệu/2 tháng)
+ SEO từ khóa Map hiển thị bản đồ (4 triệu/cụm từ)
+ Tăng like Fanpage (1.5 triệu/1.000 likes)
+ Tăng theo dõi, tăng chia sẻ Livestream FB
+ SEO kênh Youtube (5 triệu/tháng/ tạo 26 videos clip/tăng 500 Subscribers)
+ Tăng theo dõi kênh Youtube (5 triệu/3.000 subscribers)
+ Tăng 4,000 giờ thời gian xem kênh Youtube (3 triệu)
+ Cài phần mềm tiếp thị lại miễn phí trên FB xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Cài phần mềm bám đuôi miễn phí trên Google xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Email Marketing (2 triệu/100k mail)
+ Cho thuê nhân viên marketing (4,5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chạy quảng cáo (5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chốt đơn hàng (5 triệu/tháng/ca sáng hoặc ca tối)
+ Cho thuê nhân viên kinh doanh gọi điện cho khách (5 triệu/tháng/200KH – 8 triệu/tháng/400KH)
+ Cho thuê Group, Fanpage (1.5 triệu/tháng)
+ Tạo tài khoản, thiết lập tối ưu gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo : 4 triệu/tk
+ Nhận thiết kế logo, banner đẹp giá rẻ
+ Dịch vụ chụp hình (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Cho thuê người mẫu, ca sĩ, diễn viên
+ Cho thuê phòng studio để chụp hình : 500k/4 tiếng (bao gồm thiết bị như : máy tính, máy in để in kịch bản, máy lạnh, ghế sofa + bàn và tường nền trắng), Nếu thuê 8 tiếng giá còn 800k.

Bài viết liên quan

message
zalo
telegram