Quảng cáo Tiktok Bình Phước

Quảng cáo Tiktok Bình Phước
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Tiêu chuẩn cộng đồng Tiktok

Tiêu chuẩn Cộng đồng của chúng tôi áp dụng cho mọi người dùng và mọi nội dung trên TikTok. Chúng tôi chủ động thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng bằng cách sử dụng kết hợp giữa công nghệ và sự kiểm duyệt của con người trước khi nội dung được báo cáo cho chúng tôi. Chúng tôi cũng khuyến khích các thành viên trong cộng đồng sử dụng các công cụ mà chúng tôi cung cấp trên TikTok để báo cáo bất kỳ nội dung nào mà họ cho rằng vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng của chúng tôi. Các tiêu chuẩn đó là :

+ Sự an toàn của trẻ vị thành niên

+ Hành động và thử thách nguy hiểm

+ Tự tử, tự hại và rối loạn ăn uống

+ Hình ảnh khỏa thân và hoạt động tình dục của người lớn

+ Quấy rối và bắt nạt

+ Hành vi thù địch

+ Chủ nghĩa cực đoan bạo lực

+ Tính toàn diện và chân thực

+ Hoạt động bất hợp pháp và hàng hóa bị kiểm soát

+ Nội dung bạo lực và ghê rợn

+ Vi phạm bản quyền và thương hiệu

Sử dụng TikTok Analytics để phân tích người dùng trên kênh

Giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, phân tích đóng vai trò là thiết yếu trong việc lên kế hoạch kinh doanh chi tiết. Công cụ TikTok Analytics sẽ cung cấp những dữ liệu chuyên sâu về người dùng và hành vi của họ. Bạn có thể dựa vào những thông tin này để điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp, từ đó cải thiện lượt tương tác và truy cập profile của mình.

su sung cong cu seo tiktok de phan tich nguoi dung.webp

Hành vi nguy hiểm hoặc gây hại không chạy quảng cáo được

Chính sách của TikTok KHÔNG cho phép:

  • Quảng cáo mô tả các hành vi nguy hiểm hoặc bất hợp pháp vốn có. 
  • Quảng cáo bao gồm hành vi nguy hiểm có thể dễ dàng sao chép và có khả năng dẫn đến tổn hại về thể chất cho một cá nhân hoặc cho công chúng. 
  • Quảng cáo khuyến khích người dùng tham gia vào hành vi có thể gây hại.

Chính sách của TikTok cho phép:

  • Các quảng cáo mô tả phim, trò chơi, hoạt hình được tắt tiếng hoặc được phóng đại và không khiến người xem hiểu nhầm và thể hiện thông điệp an toàn trong bối cảnh giáo dục. 
  • Các chính sách này không nhằm ghi lại các môn thể thao mạo hiểm được mô tả một cách an toàn hoặc các pha nguy hiểm chuyên nghiệp rõ ràng. Quảng cáo có thể bị từ chối nếu bản chất nghề nghiệp hoặc bối cảnh thể thao của những trường hợp ngoại lệ này không rõ ràng hoặc nếu các biện pháp an toàn không rõ ràng. Nếu mọi người dễ dàng sao chép mô tả đã được phê duyệt về pha nguy hiểm hoặc thể thao mạo hiểm thì việc nhắm mục tiêu theo độ tuổi 18+ và cảnh báo “không khuyến khích người xem thực hiện hành vi” có thể được yêu cầu để phê duyệt.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN TIK TOK

  1. Khách hàng liên hệ tư vấn dịch vụ qua hotline/zalo: 0917450205
  2. Đơn vị báo giá, tư vấn toàn bộ thông tin dịch vụ cho khách hàng.
  3. Ký kết hợp đồng thuê tài khoản quảng cáo TikTok.
  4. Khách hàng thanh toán 100% phí dịch vụ.
  5. Đơn vị setup, theo dõi hiệu quả chiến dịch, hỗ trợ và báo cáo kết quả cho khách hàng trong suốt quá trình chiến dịch

Tips For TikTok Advertising 693201 1

Tiktok Bình Phước để làm gì ?

  • Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn.
  • Bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.
  • Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .
  • Cuối cùng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rung đùi thưởng thức cà phê và trả lời tư vấn bàng hàng cho khách chứ không phải cắm mặt vào máy tính để lo viết bài, mò mẫm chỉnh quảng cáo.

Nền tảng Tiktok luôn luôn tập trung vào câu chuyện nội dung và tính tự nhiên của video. Nếu bạn chưa từng sản xuất nội dung đăng lên kênh Tiktok hoặc video quảng cáo Tiktok thì lời khuyên bạn nên bắt đầu từ hoạt động Booking Kols/ Koc. Điểm khác biệt các nền tảng như Facebook/ Instagram. Các cá nhân có sức ảnh hưởng trên Tiktok đều là nhà sáng tạo nội dung thực thụ. Họ đặc biệt hiểu được người dùng cần gì và đa phần video được sản xuất ra sẽ phù hợp thị hiếu người dùng Tiktok. Từ những video khi đặt các bên koc/kols này bạn có thể dùng nó để chạy quảng cáo để đạt hiệu quả tốt hơn so với video tự sản xuất. 

Còn đối với các cá nhân/ đội ngũ đã sản xuất nội dung videos trên nền tảng khác. Hãy cố tập bỏ đi những tư duy đã có trước đó. Mà hãy cố gắng sản xuất video đừng quá dài và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề từ 3s – 5s đầu để giữ chân người dùng. Đừng cố nhồi nhét quá nhiều thông điệp vào 1 video mà hãy chia ra thành nhiều videos khác nhau. Mỗi video nên có trọng tâm nhấn vào 1 sản phẩm/ 1 nhóm sản phẩm thật cụ thể/ 1 thông điệp ưu đãi / khuyến mãi rõ ràng. 

Cách để bạn bắt đầu bán hàng trên Tiktok shop bằng cách nhấn vào mục Thêm sản phẩm đầu tiên và chọn Thêm sản phẩm.

b11 1280x1280 800 resize.jpeg.webp

Sau khi TikTok xác nhận thông tin hoàn chỉnh của 5 bước trên thì bạn thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng để nhận tiền bán hàng nhé!

b12 1280x1280 800 resize.jpeg.webp

Các lỗi hay gặp khi quảng cáo Tiktok

Nếu bạn muốn tìm kiếm kỹ thuật tối ưu TikTok Ads, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Còn bài viết này Quảng Cáo Marketing Online muốn chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm, một số sai lầm dễ mắc phải khi chạy ads TikTok :

Quảng cáo: Live Shopping Ads

Quảng cáo cho phép người dùng xem Livestream và mua sản phẩm

Người dùng có thể click xem livestream của doanh nghiệp qua quảng cáo, từ đó quyết định mua hàng qua livestream này.

screen shot 2022 03 01 at 11.47.32 0a3065eaccf54863afc4a4fc09290f7b 2048x2048

Thực tế chứng minh rằng Tiktok Bình Phước là con đường ngắn nhất khi Quảng cáo Chốt Đơn Hàng sẽ mang lại doanh thu lớn

Tối ưu hồ sơ TikTok

Mô tả

Mỗi tài khoản Tik Tok đều có một hồ sơ cá nhân riêng. Và việc cần làm là thiết lập một hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh cho tài khoản Tik Tok của mình.

Bằng cách: Thêm mô tả, thêm liên website, các mạng xã hội. Tải lên hình ảnh đẹp nhất.

Để khi phía người dùng họ truy cập trang cá nhân, họ sẽ bị thuyết phục bởi sự đầu tư, mức độ chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Khi người dùng họ cảm thấy thích, rất dễ để họ follow theo dõi tài khoản. Follow tăng, video view tự động sẽ tăng.

Ngoài ra, trong phần hồ sơ nếu dùng Tik Tok để kinh doanh bán hàng thì đừng quên thêm thông tin liên hệ một cách rõ ràng.

Thuật toán video livestream của TikTok

Để tối đa ưu hóa thành công các video trên Tik Tok, quý khách hàng cần biết cách thức Tik Tok sử dụng video tiếp cận đến người dùng khác nhau dựa trên hồ sơ và sở thích của họ. Dưới đây là những yếu tố chính Tik Tok đề xuất khi tạo ra những đề xuất các video đến người dùng:

Tương Tác Người Dùng: TikTok phục vụ người dùng các video họ thích tương tác. Người dùng sẽ xem nội dung từ các tài khoản cụ thể mà họ tương tác nhiều nhất. Sau đó Tiktok sẽ hiển thị video đề xuất người dùng đó xem, có khi là video dạng livestream. Ngoài lượt thích và chia sẻ, thì tỉ lệ xem hết video là chỉ số xếp hạng chính.

Thuat toan cua TikTok hoat dong nhu the nao.webp

Quảng cáo mỹ phẩm

Làm đẹp là một nhu cầu đặc biệt sau các nhu cầu thiết yếu như ăn, mặc. Cùng với việc giới trẻ ngày càng quan tâm đến vấn đề làm đẹp, skincare vậy nên nhu cầu được biết tới đa dạng các loại mỹ phẩm thông qua video tìm hiểu và xem review trên TikTok có lượng người xem rất cao.
Cần lưu ý là để bán được mặt hàng này trên TikTok bạn cần lồng ghép nội dung hình ảnh và cả âm thanh sao cho không quá lạm dụng quảng cáo quá đà.

Ví dụ:

  • Nhu cầu làm đẹp thường xuyên, xuyên suốt với các sản phẩm: son, nước hoa, kem nền, phấn phủ, kem dưỡng, mask… 
  • Những mặt hàng đặc trị luôn đạt hiệu quả cao như: thuốc trị mụn, trị nám, trắng da,…Tuy nhiên mặt hàng mỹ phẩm đặc trị này có rất nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay, tính cạnh tranh cao đòi hỏi bạn phải biết cách làm sao cho video của mình thu hút và khác biệt sẽ dễ chốt đơn hơn.

Những lưu ý thêm

Bạn nên đầu tư thêm landing page đẹp, nổi bật, đầy đủ các thông tin về sản phẩm và có tính minh bạch càng tốt. Bởi vì mỹ phẩm là mặt hàng tác động đến vẻ bề ngoài của mọi người nên họ có xu hướng tin tưởng những sản phẩm mà có đầy đủ những giấy tờ liên quan. 

Hiện nay kiểu video có thể thu hút và bán hàng tốt đó chính là các dạng video before (trước) sử dụng sản phẩm và after (sau) khi sử dụng sản phẩm => cho thấy kết quả.

10 cac hang thuong hieu duoc my pham noi tieng vhh 23 jpg 1570700656 10102019164416

Nội dung không phù hợp sẽ không chạy ads tiktok được

Quảng cáo hoặc landing page KHÔNG được mô tả những nội dung như:

  • Nội dung chứa các hành động nguy hiểm, có gây hại hoặc bạo lực. 
  • Nội dung xúc phẩm hoặc hạ thấp phẩm giá.
  • Nội dung tham khảo và khai thác từ một sự kiện hoặc chủ đề nhạy cảm nhằm thu hút người theo dõi, trục lợi để bán hàng. Những sự kiện/chủ đề này có thể là thảm họa tự nhiên hoặc do con người gây ra, tấn công một cá nhân hoặc một cộng đồng, các cuộc biểu tình, tử vong hoặc thương tích,…

” KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG THOÁT ! “

Hãy yên tâm kinh doanh, Quảng cáo Tiktok Bình Phước để chúng tôi lo !
—–

Hiệu quả của việc Quảng cáo mang lại ?

1/ Đúng thời gian :

  • Nhìn 3 lần là có khái niệm
  • Nhìn 5 lần là ghi nhớ thương hiệu
  • Nhìn 7 lần là thúc đẩy nhu cầu mua xem của người xem quảng cáo.

2/ Đúng đối tượng :

Nhắm vào đúng đối tượng bạn cần. Đối tượng 18-47 tuổi là những người :

  • Có trình độ cao.
  • Độ nhận biết thương hiệu cao.
  • Có thu nhập từ trung bình đến cao, là người quyết định chi tiêu trong gia đình
  • Là người tác động đến gia đình, bạn bè, người thân.

3/ Đúng thông điệp :

Thiết kế layout của mình thể hiện đúng nội dung Tiktok Bình Phước, đúng thông điệp truyền tải. Không lan mang.

Quảng cáo không được duyệt

Nhiều bạn setup chiến dịch quảng cáo TikTok, nhưng cuối cùng, quảng cáo không được phê duyệt, và không thể hiển thị.

Đối với trường hợp này, nguyên nhân là gì? Nhiều khả năng bạn đang sử dụng video có bản quyền, video có sự xuất hiện của người nổi tiếng để chạy quảng cáo.

TikTok Ads chuan bi 2048x1536.webp

Và trong chính sách quảng cáo của TikTok, TikTok không hỗ trợ đối với loại nội dung này. Nếu muốn chạy quảng cáo, video bạn phải chính chủ, do bạn tạo ra hoặc bạn sở hữu bản quyền của video đó.

TikTok Ads hiện tại khá gắt gao ở khoản này, vì vậy, khi tối ưu quảng cáo TikTok bạn cũng cần đảm bảo về yêu cầu này để quảng cáo được xét duyệt thành công.

Cách tăng lượt xem YOUTUBE từ Quảng cáo

Để bạn có thể share được liên kết tài khoản YouTube và TikTok của mình là bạn đã đăng ký cả hai nền tảng và cài đặt ứng dụng của họ trên thiết bị di động. Tải xuống TikTok cho Android hoặc iOS tại đây. Dưới đây là các liên kết cho ứng dụng YouTube trên Android và iOS.

Khi bạn đã cài đặt cả hai ứng dụng và cập nhật chúng lên phiên bản mới nhất, bạn có thể bắt đầu đăng bài trên cả hai nền tảng. Lưu ý rằng bạn có thể quảng cáo chéo cả kênh YouTube và hồ sơ TikTok của bạn trong video của bạn.

Vì YouTube cho phép các clip dài hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó làm nền tảng chính và TikTok như một phương tiện bổ sung để chia sẻ chéo với nhau để tăng thêm lượt view cho video YouTube của bạn đến khán giả của bạn. Ngoài ra, YouTube có tính năng kiếm tiền trực tiếp từ video, trong khi TikTok thì hạn chế về mặt này nhưng người dùng trên tích có thể xem video thông qua thật toán tự động gợi ý từ TikTok.

1 tYng view youtube tren tiktok.webp

Cách chạy quảng cáo TikTok Shop hiệu quả

Các bước để lập một tài khoản quảng cáo Tik Tok Shop rất đơn giản. Các doanh nghiệp, nhãn hàng hoặc các nhà sáng tạo thực hiện tiếp thị liên kết cho một số các doanh nghiệp khi nắm rõ được các điều kiện để mở tài khoản thì ngay lập tức có thể tiến hành mở tài khoản quảng cáo ngay.

Sau khi có thể lập được tài khoản để chạy quảng cáo Tik Tok Shop, người bán sẽ làm các video có nội dung có khả năng hấp dẫn được khách hàng và truyền tải về nội dung thông tin của sản phẩm mà mình đang muốn tiếp thị. Sau đó gắn link sản phẩm ngay tại video đó. Các bước tiến hành chạy quảng cáo sẽ được diễn ra như sau: 

qc tiktok shop la gi.webp

Quảng cáo: Branded Effects

Từ chơi game, giải các câu đố nhanh (Quizzes) hay thử make-up, đây là dạng quảng cáo độc quyền Tiktok mang đến trải nghiệm giải pháp thật khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp

  • Sáu ngày quảng cáo trong ứng dụng trên mục Thịnh hành.
  • Một trang được gắn thương hiệu và dành riêng để chứa tất cả nội dung do người dùng tạo trong hai tháng
  • Chọn từ danh sách 45 mẫu được tạo sẵn được tạo sẵn để có thể plug-and-play
  • Và hình thức này sẽ càng hiệu quả hơn khi được kết hợp với hashtag challenge. Thử nghĩ nhé, sẽ thế nào khi bạn tạo ra các hiệu ứng và thử thách khiến khách hàng nhìn như đang sử dụng sản phẩm của mình

4 dinh dang quang cao tiktok branded effect d40d55ca572e4b67a5a977e16fcdeacb 2048x2048

Bảng giá quảng cáo TikTok mới nhất

QUẢNG CÁO TIKTOK CHẠY THUÊ (đối với ngành bình thường)
Chạy bằng video, click nhảy về website.
Đối tượng khách hàng : chọn giới tính, khu vực, độ tuổi, sở thích.

– Dựa trên thông tin và video clip nhận từ bên A cung cấp, Bên B tự viết nội dung, form mẫu quảng cáo, tự chỉnh đối tượng khách hàng để phân phối sao cho hiệu quả nhất.

– Ngân sách tối thiểu hàng ngày Tiktok quy định từ 200.000 Vnđ trở lên.

bang gia quang cao tiktok 2022.webp

Phí dịch vụ 3 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy dưới 10 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 2 nội dung

Phí dịch vụ 3,5 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy 10 đến 15 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 3 nội dung

Phí dịch vụ 4,5 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy 15 đến 25 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 3 nội dung

Phí dịch vụ 5,5 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy 25 đến 35 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 4 nội dung

Ngân sách trên 35 triệu sẽ tính phí dịch vụ là 15% trên số tiền ngân sách chạy. Trong tháng viết hoặc đổi không quá 4 nội dung.

Đối với ngành đặc biệt vui lòng liên hệ ngay.

Xem báo giá Tiktok Bình Phước cập nhật ngày hôm nay:nhan bao gia quang cao.gif

Bài viết liên quan

message
zalo
telegram